Category

“เฮลท์ติ-เซน ยัว สริม คอฟฟี่” ตัวช่วยสำคัญสำหรับคนควบคุมหน้ำหนัก

เฮลท์ติ-เซน ยัว สริม คอฟฟี่ เป็นกาแฟมังสวิรัติที่สร้างสรรค์โดยทีมนักพฤกษศาสตร์ นักโภชนาการ และผู้เชี่ยวชาญด้านกาแฟ ครีเอเตอร์ต้องการมอบทางเลือกที่ดีต่อสุขภาพแทนเครื่องดื่มที่มีคาเฟอีนเป็นประจำ บรรจุภัณฑ์สามารถแตกต่างจากแบรนด์อื่น ๆ เนื่องจากทำจากวัสดุที่ยั่งยืน ส่วนผสมมาจากถั่วบราซิลที่ดีที่สุด และไม่มีสารกันบูด สารเติมแต่ง ผลิตภัณฑ์จากนม หรือรสชาติส่วนผสมคือถั่วอาราบิก้า 100% น้ำตาลอ้อยออร์แกนิก และสารสกัดจากรากชิโครีออร์แกนิค

เฮลท์ติ-เซน ยัว สริม คอฟฟี่

เฮลท์ติ-เซน ยัว สริม คอฟฟี่  ก่อตั้งขึ้นในปี 2556 โดยทีมนักวิจัยและนักวิทยาศาสตร์ที่ได้รับการฝึกอบรมจากฮาร์วาร์ด เป็นบริษัทที่เชี่ยวชาญด้านการผลิตกาแฟชนิดพิเศษ มีส่วนผสมของเมล็ดกาแฟอาราบิก้าออร์แกนิกจากอินเดียและอินโดนีเซียพร้อมกลิ่นอายของสุมาตราแมนเดลิ่ง รสชาติไม่จัดจ้านเกินไป แต่ก็ยังให้แรงกระตุ้นที่จำเป็นในการปรุงตลอดทั้งวันผู้ก่อตั้งบริษัทเชื่อว่ากาแฟสามารถมีสุขภาพที่ดีได้ เพราะขึ้นอยู่กับปริมาณน้ำตาลและนมที่เติมเข้าไป ด้วยเหตุผลนี้ เฮลท์ติ-เซน ยัว สริม คอฟฟี่  จึงไม่เติมน้ำตาลหรือผลิตภัณฑ์จากนมใดๆ ลงในผลิตภัณฑ์

ประโยชน์ของเฮลท์ติ-เซน ยัว สริม คอฟฟี่

ประโยชน์ของกาแฟชนิดนี้คือช่วยลดน้ำหนัก เพิ่มพลังงาน และทำให้อารมณ์ดีขึ้น ส่วนผสมในกาแฟนี้คือถั่วคั่วและน้ำ เป็นทางเลือกที่ดีต่อสุขภาพแทนการดื่มกาแฟยามเช้าแบบปกติของคุณ ผลิตจากเมล็ดอาราบิก้า 100% ซึ่งขึ้นชื่อว่ามีรสชาติดีที่สุด เวลาและความเครียดที่เราใส่ในชีวิตประจำวันสามารถสะสมและทำให้เรารู้สึกหมดแรง ไม่มีชีวิตชีวา และกระวนกระวายใจ นี่คือจุดที่ เฮลท์ติ-เซน ยัว สริม คอฟฟี่  ก้าวเข้ามา เป็นการผสมผสานระหว่างผงชามัทฉะญี่ปุ่น ผงชาเขียว รากมาค่า รากขิง รากแดนดิไลออน เปลือกอบเชย และส่วนผสมจากธรรมชาติอื่นๆ ที่ให้พลังงานตลอดจนปรับปรุงการโฟกัส และความสงบ

เฮลท์ติ-เซน ยัว สริม คอฟฟี่ ปราศจากคาเฟอีน ไม่มีกลูเตน ผลิตภัณฑ์จากนมหรือถั่วเหลือง ไม่เติมน้ำตาลและรสชาติดีพอๆ กับกาแฟคุณภาพอื่นๆ ภารกิจของบริษัทคือการเสนอทางเลือกที่จะไม่ปล่อยให้พวกเขารู้สึกเฉื่อยชาหรือป่องหลังจากดื่มมัน มีให้เลือก 3 แบบ ได้แก่ Classic Roast, Dark Roast และ Decaf Espresso Roast