Category

รวมชักโครก Toto สุดคลูหรูหราที่มาพร้อมฟังก์ชันจัดเต็ม

 

ชักโครกเป็นสุขภัณฑ์สำหรับชำระล้างที่มีประวัติการใช้งานคู่กับพวกเรามาอย่างยาวนาน จนมาถึงปัจจุบันที่ชักโครก Toto ได้มีการนำเทคโนโลยีและนวัตกรรมต่าง ๆ เข้ามาช่วยเสริมความสะดวกสบายในการใช้งานได้อย่างลงตัว ไม่ว่าจะเป็นระบบการชำระล้างที่ทรงพลังสะอาดหมดจด รวมไปถึงฟังก์ชันที่ช่วยอำนวยความสะดวกแก่ผู้ใช้งานแบบครบครันในชุดเดียว วันนี้เราจะมาแนะนำกับ 3 ชักโครก Toto สุดหรูฟังก์ชันจัดเต็ม ไม่ว่าใครก็ใช้ได้ รับรองได้เวลาชักโครก Toto เหล่านี้จะเป็นชักโครกที่เยี่ยมที่สุดสำหรับคุณอย่างแน่นอน

  1. ชักโครก Toto รุ่น CW887UW4 โถสุขภัณฑ์ชิ้นเดียว
    ชักโครกสุดหรูตัวแรกจาก Toto กับรุ่น CW887UW4 โถสุขภัณฑ์แบบชิ้นเดียว ที่มาพร้อมการออกแบบทันสมัยและหรูหรามากที่สุด เคลือบ CEFIONTECT เคลือบ พื้นผิวของชักโครกทนต่อคราบทำความสะอาดง่าย พร้อมเทคโนโลยี Tornado Flush System 4.8 L ประหยัดน้ำมากกว่า เสริมฟังก์ชันสุดล้ำด้วยแผงควบคุมที่สามารถเพิ่มความอุ่นของที่นั่งได้ ควบคุมอุณหภูมิน้ำ และเครื่องอบแห้งแบบอุ่นอากาศแบบปรับได้

  1. ชักโครก Toto รุ่น CW887UW4 สุขภัณฑ์แขวนผนัง
    ชักโครกตัวถัดมาจาก Toto กับรุ่น CW887UW4 โถสุขภัณฑ์แบบแขวนผนัง ที่มาพร้อมการออกแบบหรูหราและทันสมัยที่สุด ด้วย CEFIONTECT เคลือบพื้นผิวของชักโครกช่วยให้ไม่ทิ้งคราบทำความสะอาดง่าย พร้อมเทคโนโลยี Tornado Flush System EWATER + ชำระล้างได้มีประสิทธิภาพ ในโถส้วมและหัวฉีดสะอาดปลอดภัยโดยด้วยเอฟเฟกต์การฆ่าเชื้อป้องกันแบคทีเรีย ควบคุมฟังก์ชันการทำงานต่าง ๆ ด้วยรีโมทคอนโรลสุดล้ำ ควบคุมได้ทั้งการชำระล้าง อุณหภูมิน้ำ เป็นต้น

  1. ชักโครก Toto รุ่น CES900VT โถสุขภัณฑ์ชิ้นเดียว

สุดท้ายกับกับรุ่น CES900VT โถสุขภัณฑ์ที่หรูหราสุด ๆ มาพร้อมการออกแบบที่ทันสมัยมีกเอกลักษณ์ เคลือบพื้นผิวของชักโครกด้วย CEFIONTECT ช่วยให้ไม่ทิ้งคราบทำความสะอาดได้ง่าย พร้อมเทคโนโลยี Tornado Flush Syste เพิ่มประสิทธิภาพฟังก์ชันความสะดวกสบายด้วยระบบการล้างด้านหน้าแบบพื้นที่กว้างและการฉีดล้างเป็นจังหวะ สามารถตั้งอุณหภูมิและความแรงของน้ำในการฉีดชำระได้ เลือกวิธีการฉีดชำระได้ทั้งด้านหน้า, ด้านหลังแบบนุ่มนวล, ด้านหลัง, ด้านหลังแบบนุ่มนวล ก้านฉีดชำระสามารถเคลื่อนไหวขึ้น-ลง เพื่อการชำระที่หมดจด เป็นต้น ซึ่งฟังก์ชันทั้งหมดนี้สามารถควบคุมได้ด้วยรีโมทเพียง 1 ชิ้น